[Hà Nội] DỊCH VỤ VĂN PHÒNG

July 23, 2024

Trách nhiệm bao gồm, nhưng không giới hạn:

  • Làm việc theo chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp, yêu cầu các bộ phận liên quan (khi cần) cung cấp tất cả những chứng từ liên quan đến công tác tổng hợp số liệu
  • Chịu trách nhiệm lập các báo cáo, cung cấp thông tin cho Trưởng bộ phận hoặc cho Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Khối, các khối liên quan thuộc Techcombank theo quy định khi được yêu cầu
  • Trong công tác quản lý nhân sự:
  1. Phối hợp với nhân sự TCB thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động: khám sức khỏe định kỳ hàng năm, hỗ trợ các bộ phận liên quan tổ chức teambuilding…
  2. Thực hiện chế độ công đoàn cho CBNV theo đúng quy định công đoàn
  3. Theo dõi chấm công cho CBNV
  • Trong công tác mua sắm và quản lý thiết bị:
  1. Liên hệ với nhà thầu để mua sắm thiết bị, CCDC theo đề xuất của các bộ phận và phê duyệt của BLĐ theo đúng quy trình
  2. Làm thủ tục thanh toán việc mua sắm thiết bị
  3. Chịu trách nhiệm quản lý các thiết bị tài sản, công cụ lao động, thường xuyên kiểm tra và báo cáo Ban lãnh đạo các sự cố để có phương án xử lý kịp thời. Tuân thủ theo đúng nội quy, quy định của Công ty về quản lý công cụ lao động
  4. Tham gia kiểm kê tài sản và thiết bị của Công ty theo định kỳ. Lập kế hoạch sửa chữa bảo dưỡng, sửa chữa tài sản
  5. Theo dõi các hợp đồng sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, cung cấp dịch vụ cho các tài sản, báo cáo đề xuất thay đổi nhà thầu/ ký hợp đồng
  • Trong công tác hành chính:
  1. Theo dõi, quản lý thẻ taxi công ty, tập hợp chi phí hàng tháng
  2. Thực hiện mua, cấp phát theo dõi văn phòng phẩm, trang thiết bị theo quy định cho CBNV
  3. Giao nhận, phân phối tài liệu với các đơn vị, theo dõi việc chuyển phát tài liệu
  4. Đóng dấu và bảo quản con dấu của Công ty theo quy định của Công ty
  5. Quản lý công văn đi, đến và chuyển thư, bưu phẩm đến các phòng ban có liên quan, theo dõi hàng tháng làm thanh toán chuyển phát nhanh của Công ty
  6. Đầu mối phụ trách cấp phát đồ dùng văn phòng phẩm, quản lý theo dõi in cardvisit cho cán bộ nhân viên Công ty
  7. Thực hiện công tác tiếp đón, hướng dẫn và phục vụ các cá nhân, tổ chức đến làm việc
  8. Quản lý phòng họp, sắp xếp lịch họp theo yêu cầu của BLĐ hoặc các phòng ban khác trong Công ty
  9. Chuẩn bị và thực hiện công tác phục vụ khi có các cuộc họp, hội thảo, tập huấn, đào tạo… theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo

 

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại các lĩnh vực liên quan như hành chính văn phòng, dịch vụ nội bộ trong ngân hàng, tổ chức tài chính hoặc doanh nghiệp
  • Tiếng Anh tốt
  • Có kỹ năng trong việc xây dựng định hướng và thực hiện các công việc liên quan đến quản lý vận hành
  • Có kiến thức về nghiệp vụ ngân hàng, giỏi các ứng dụng máy tính văn phòng
  • Có kỹ năng tốt trong việc phân tích, tổng hợp và xử lý vấn đề
  • Nhanh nhẹn, chỉn chu, cẩn thận
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ [email protected]
Hoặc nộp đơn tại đây Nộp đơn ngay